Bình Dương tôn vinh 72 doanh nghiệp và 59 doanh nhân
Bên cạnh địa điểm chính là công viên bờ sông Sài Gòn, địa điểm thứ 2 diễn ra hoạt động chiếu phim ngoài trời là tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Nơi đây cũng lắp màn hình LED cỡ đại, được đầu tư về trang thiết bị để mang đến trải nghiệm nghe - nhìn tốt nhất cho khán giả.Tư vấn sức khỏe: Dinh dưỡng hợp lý ngày tết cho mọi lứa tuổi
Tập 4 phim Thư ký hoàn hảo của tôi (Love Scout) chiếu tối 11.1 trên đài SBS có rating cán mốc 11,3% trên toàn Hàn Quốc, tăng nhẹ so với 10,3% của tập 3. Đặc biệt, tỷ suất người xem tập mới nhất tăng hơn gấp đôi so với tập đầu tiên - 5,2%. Trong khi tập 2 cũng đạt thành tích tốt không kém là 6,5%.Mức tăng trưởng rating đáng kinh ngạc của Thư ký hoàn hảo của tôi trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều khán giả đưa ra hàng loạt ý kiến phân tích về sự thành công của tác phẩm. Một trong những lý do giúp Thư ký hoàn hảo của tôi gây chú ý là sự phá vỡ khuôn mẫu chuyện tình "nam tổng tài - nữ thư ký" thường thấy trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Ở đây, phim có sự đảo ngược giới tính đầy thú vị khi miêu tả mối quan hệ giữa nữ tổng tài kiêu ngạo, cô đơn và nam thư ký ấm áp, đang là bố đơn thân. Thư ký hoàn hảo của tôi có điểm cộng khác là áp dụng hoàn hảo các công thức cũ nhưng luôn hiệu quả trong loạt sê ri tình cảm lãng mạn Hàn Quốc. Từ những tình huống khiến cặp đôi chính hiểu lầm đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên cho đến các khoảnh khắc che ô tình tứ dưới trời mưa. Bên cạnh đó, yếu tố xoay quanh nghề "săn đầu người" trong xã hội hiện giờ khiến đông đảo người xem tò mò. Cách khai thác khéo léo bối cảnh, tính cách những nhân vật phụ còn là một trong số yếu tố giúp tác phẩm được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Ngoài ra, tương tác ấn tượng giữa hai diễn viên chính Lee Joon Hyuk và Han Ji Min trên màn ảnh cũng được đánh giá cao. Trong Thư ký hoàn hảo của tôi, Han Ji Min thủ vai Kang Ji Yoon, nữ CEO lạnh lùng, chỉ chuyên tâm vào công việc. Còn Lee Joon Hyuk hóa thân thành Yoo Eun Ho, một ông bố đơn thân, giỏi việc bếp núc và chăm con. Qua 4 tập phim, hai nhân vật Yoo Eun Ho và Kang Ji Yoon chưa có cảnh ngọt ngào tình cảm. Tuy nhiên, mỗi khi đứng với nhau trò chuyện hoặc thậm chí là cãi vã, họ đều tạo "phản ứng hóa học" khiến khán giả thích thú.Đặc biệt, vẻ điển trai của Lee Joon Hyuk cũng gây sốt mạng xã hội. Nam thần 41 tuổi chinh phục khán giả với gương mặt nam tính không góc chết, sắc vóc săn chắc trong những bộ suit lịch lãm. Hiện ngoài Thư ký hoàn hảo của tôi, Lee Joon Hyuk còn được yêu mến cùng phim điện ảnh Hỏa thần (Firefighters) đang chiếu tại rap. Love Scout kể về Kang Ji Yoon, người điều hành công ty săn đầu người People's. Là người nghiện công việc chính hiệu, cuộc sống của Kang Ji Yoon dường như chỉ xoay quanh mục tiêu tiền bạc, các chuyện khác đều vụng về. Điều này khiến cô gặp nhiều rắc rối dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Kang Ji Yoon sống như cỗ máy, chỉ bật "công tắc" mỗi khi làm việc. Và rồi, người trợ lý Yoo Eun Ho xuất hiện. Anh cố gắng giúp Kang Ji Yoon bật lại "công tắc" cho chính cuộc đời mình.Thư ký hoàn hảo của tôi có sự góp mặt của dàn sao Hàn Lee Joon Hyuk, Han Ji Min, Kim Do Hoon, Kim Yoon Hee, Lee Sang Hee, Park Bo Kyung, Seo Hye Won… Đứa con tinh thần của đạo diễn Ham Joon Ho phát sóng khung giờ tối thứ sáu - thứ bảy hằng tuần trên đài SBS (Hàn Quốc).
Bến Tre là quê hương, là quê hương… thế thôi!
Ngày 18.3, Nestlé Việt Nam ra mắt NESTGEN 2025 - chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 - 20.3) dành cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận kiến thức, rèn luyện kỹ năng với những chuyên gia, CEO những tập đoàn đa quốc gia, hàng đầu thế giới.Theo Nestlé Việt Nam, NESTGEN 2025 là chương trình học trực tuyến hoàn toàn miễn phí mang đến kiến thức chuyên sâu về 3 lĩnh vực trọng yếu như: Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật và Vận hành, Phát triển bền vững.Điểm nhấn đặc biệt của chương trình chính là sự tham gia của các chuyên gia của các tập đoàn hàng đầu thế giới như: ông Nestor Finalo, Giám đốc Chuỗi cung ứng Nestlé khu vực Trung và Tây Phi; bà Hanae Eloufir, Giám đốc Chuỗi cung ứng khu vực Trung Đông, Bộ phận Sản phẩm Cao Cấp L'Oréal; ông Julian Neo, Giám đốc Điều hành Malaysia & Brunei (DHL)… Trong 3 ngày đào tạo trực tuyến, các chuyên gia đã chia sẻ góc nhìn về các xu hướng chiến lược, những cơ hội và thách thức của thị trường, từ đó giúp thế hệ trẻ Việt Nam định hướng sự nghiệp một cách chủ động và hiệu quả hơn.Đặc biệt, NESTGEN 2025 là chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ Việt Nam, không chỉ mang đến kiến thức chuyên sâu về 3 lĩnh vực trọng yếu như: Chuỗi cung ứng; Kỹ thuật và Vận hành; Phát triển bền vững, chương trình còn giúp những học viên mở rộng tư duy, cập nhật những xu hướng mới nhất và trang bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai.Trong kỷ nguyên chuyển đổi mạnh mẽ của nền kinh tế và công nghệ, NESTGEN 2025 mang đến những bài giảng chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu, đồng thời tạo cơ hội để học viên giao lưu, học hỏi từ chính những nhân vật đang định hình tương lai của các ngành công nghiệp mũi nhọn.Không chỉ là một khóa đào tạo, NESTGEN 2025 còn là một diễn đàn kết nối dành cho những bạn trẻ có cùng chí hướng. Những học viên hoàn thành chương trình này sẽ nhận được chứng chỉ e-learning miễn phí, giúp gia tăng giá trị hồ sơ cá nhân và tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động ngày càng khắt khe.NESTGEN 2025 là chương trình kế thừa những giá trị cốt lõi từ các sáng kiến trước đây như: Nestlé Needs YOUth, Management Trainee, Nesternship và nhiều dự án hỗ trợ tài năng trẻ khác mà Nestlé đã triển khai trong suốt nhiều năm qua.Cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường sự nghiệp, Nestlé không ngừng đổi mới và mở rộng các chương trình đào tạo, tạo điều kiện để các bạn trẻ tiếp cận tri thức, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.NESTGEN 2025 chính là một cột mốc mới trong hành trình này, tiếp tục khẳng định sứ mệnh của Nestlé trong việc kiến tạo một tương lai bền vững, nơi các tài năng trẻ được trao quyền để tỏa sáng.Cũng trong ngày 18.3, Nestlé Professional và iPOS.vn đã công bố báo cáo Thị trường kinh doanh Ẩm thực (F&B) tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty CP Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).Báo cáo thị trường F&B Việt Nam năm 2024 được xây dựng từ nghiên cứu của 4.005 nhà hàng, café cùng 4.453 thực khách trên toàn quốc; kết hợp với nhiều nguồn dữ liệu thứ cấp của các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín; kết hợp phỏng vấn chuyên sâu gần 100 chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp F&B tại Việt Nam.Ông Lê Quang Long, đại diện Nestle Professional, chia sẻ Nestle Professional rất tự hào và hân hạnh được đồng hành cùng iPOS.vn trong việc thực hiện báo cáo thị trường F&B Việt Nam 2024, với mục tiêu cung cấp những cập nhật mới nhất về thị trường, sự thay đổi trong nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng."Chúng tôi hy vọng báo cáo này sẽ hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong ngành F&B Việt Nam phát triển định hướng và tối ưu hóa hoạt động trong thời gian tới, chung tay cùng nhau phát triển thị trường F&B Việt Nam bền vững và thành công hơn nữa", ông Long nói.
Có thể nói Táo quân 2025 là sự kết hợp giữa mới và cũ từ dàn diễn viên đến nội dung chương trình. Theo đó, những gương mặt gạo cội như NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung… trở lại trong vai trò các Táo, Ngọc Hoàng như một thương hiệu của chương trình. Chỉ thiếu NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc không trở lại trong vai Nam Tào - Bắc Đẩu như mong muốn của đa số khán giả. Nhưng Đỗ Duy Nam thay thế ở cả hai vai Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo quân năm nay cũng được nhận xét là diễn khá tròn vai. Ngoài ra còn có Trung Ruồi, NSƯT Thái Sơn, Thanh Hương, Tiến Minh, Anh Đức… góp mặt trong dàn nghệ sĩ trẻ khá hợp lý.Xuyên suốt chương trình, thấy rõ vai trò chủ đạo của dàn Táo cũ. Họ kết hợp ăn ý bởi kinh nghiệm nhiều năm tung hứng cùng nhau. Chỉ riêng sự trở lại này đã tạo nên sức hút cho chương trình Táo quân năm nay. Đa số khán giả dành lời khen "đỉnh nóc kịch trần" cho các tên tuổi gạo cội. Điều này có lẽ do Táo quân 2024 hầu như vắng bóng dàn Táo cũ, khiến cho chương trình bị "hụt hơi", nhận nhiều ý kiến chê bai từ các fan trung thành.Kịch bản của Táo quân 2025 nhìn chung ổn hơn năm ngoái bởi nhiều vấn đề nổi bật về kinh tế - văn hóa - xã hội trong một năm được khơi lại ở Đường lên đỉnh thiên cung. Theo khán giả nhận xét, các Táo đã "khịa" rất "đỉnh", làm nức lòng người xem. Nếu so sánh với nội dung của Táo quân 2024 hay vài mùa trước thì năm nay đúng là nội dung có "nóng" hơn như ý kiến nhận xét của một vài khán giả: "Có đổi mới, sáng tạo, hay hơn năm trước"; "Tôi thì thấy năm nay hay hơn năm trước thôi vì năm trước chỉ có mỗi Ngọc Hoàng diễn với các Táo mới".Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng Táo quân 2025 vẫn bị luẩn quẩn với "bình cũ", chưa thoát ra khỏi "cái bóng" của các mùa trước, dù kịch bản có nhiều yếu tố "bắt trend" để kịp với sự phát triển của mạng xã hội, xu hướng thưởng thức của khán giả thời đại 4.0. Dàn Táo cũ vẫn "lộ" vài điểm thiếu tự nhiên, chưa đáp ứng được kỳ vọng của người xem với góc nhìn đa chiều hơn.
Đã đến lúc nên trang bị RAM 32 GB cho PC?
Trứng cũng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như choline, hỗ trợ chức năng tim. Lutein và zeaxanthin trong trứng cũng chống thoái hóa điểm vàng do tuổi tác.